BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH HƯNG YÊN NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP ỨNG XỬ CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

2025-06-02

Ngày 30/05/2025. Bệnh viện đa khoa tỉnh Hưng Yên đã tổ chức buổi tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử cho toàn thể cán bộ nhân viên. Buổi tập huấn vinh dự được đón tiếp Tiến sĩ Trần Thơ Nhị- Phó trưởng bộ môn y đức và tâm lý học- Viện đào tạo Y học dự phòng Y tế công cộng, trường Đại học Y Hà Nội đến chia sẻ, giảng dạy.

Phát biểu buổi khai mạc tập huấn, đại diện Ban giám đốc bệnh viện nhấn mạnh: “giao tiếp ứng xử là một trong những yếu tố then chốt ảnh hưởng đến sự hài lòng của người bệnh và hiệu quả hoạt động của bệnh viện. Việc không ngừng rèn luyện kỹ năng mềm, trong đó có kỹ năng giao tiếp chính là cách mỗi cá nhân góp phần xây dựng hình ảnh bệnh viện thân thiện, chuyên nghiệp.”

Tại buổi tập huấn, Tiến sĩ Trần Thơ Nhị đã chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về kỹ năng giao tiếp và ứng xử hiệu quả trong môi trường y tế. Các cán bộ nhân viên đã được trang bị những kỹ năng giao tiếp cơ bản, bao gồm kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thể hiện sự quan tâm và kỹ năng giải quyết mâu thuẫn.

Buổi tập huấn cũng tập trung vào việc nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của giao tiếp và ứng xử trong công việc. Các cán bộ nhân viên đã được thảo luận về những tình huống thực tế và cách xử lý hiệu quả.

Thông qua buổi tập huấn, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hưng Yên mong muốn xây dựng đội ngũ cán bộ nhân viên có kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sự hài lòng của người bệnh, hướng đến mục tiêu “lấy người bệnh làm trung tâm”, “phục vụ bằng trái tim”

Sự tham gia của Tiến sĩ Trần Thơ Nhị đã mang lại nhiều giá trị cho buổi tập huấn, giúp các cán bộ nhân viên có được kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện tốt công việc của mình.

Một số hình ảnh lớp tập huấn


Tin tức liên quan