BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH HƯNG YÊN THAM GIA HỘI THI PHÒNG CHỐNG TÁC HẠI THUỐC LÁ

2021-01-13

Hội thi "Phòng chống tác hại của thuốc lá ngành y tế Hưng Yên năm 2020" đã kết thúc thành công tốt đẹp. Hội thi diễn ra trong 2 ngày 25-26/12/2020, với nhiều tiết mục hay, đặc sắc, những màn chào hỏi và trả lời câu hỏi vô cùng ấn tượng.

    Thuốc lá là một vấn nạn lớn của xã hội, hàng năm có hàng trăm nghìn người chết và mắc các bệnh liên quan đến thuốc lá. Một số bệnh lý phổ biến và nguy hiểm như Bệnh mạch vành, Bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, Ung thư phổi… Đặc biệt khói thuốc không chỉ gây hại cho người hút thuốc mà còn gây hại cho những người thân và những người xung quanh, chính là những người hút thuốc lá thụ động.

 

Hội thi là dịp để những đơn vị y tế trong toàn tỉnh đưa ra những thông điệp đến người dân về những tác hại của thuốc lá hướng đến môi trường không khói thuốc.

   Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Hưng Yên tham gia hội thi lần này với đội ngũ Đội Văn Nghệ xung kích của bệnh viện. Toàn đội đã tập trung xây dựng và tập luyện những kịch bản hay vừa dí dỏm hài hước,  nhưng cũng rất cảm xúc, ý nghĩa, có giá trị nhân văn cao.  Kết quả cuối cùng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên giành giải nhất chung cuộc. Đây là những nỗ lực hết mình của những cán bộ nhân viên, những thành viên của Đội văn nghệ BV Đa Khoa tỉnh Hưng Yên, những chiến sỹ áo trắng mang trong mình tâm hồn nghệ sỹ.


Tin tức liên quan