BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH HƯNG YÊN TIẾP ĐÓN ĐOÀN PHÚC TRA KẾT QUẢ TỰ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG BỆNH VIỆN NĂM 2020 CỦA SỞ Y TẾ HƯNG YÊN

2021-01-21

          Sáng ngày 18/1/2021, Đoàn công tác của Sở Y tế tỉnh Hưng Yên do BS.CKII. Bùi Quang Chung – Phó Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên nhằm đánh giá chất lượng bệnh viện, bệnh viện an toàn phòng chống dịch, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, xây dựng cơ sở y tế xanh – sạch – đẹp hướng tới sự hài lòng của người bệnh năm 2020.

BS. CK II. Bùi Quang Chung – Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hưng Yên

 chỉ đạo công tác phúc tra.

          Tiếp đón và làm việc với Đoàn có Ban lãnh đạo Bệnh viện cùng một số các đồng chí là Trưởng các Khoa, Phòng đồng thời là thành viên của Hội đồng Quản lý chất lượng bệnh viện.

BS. CKII. Hoàng Văn Hùng – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên

tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Giám đốc Sở Y tế

Ảnh Hội trường buổi tiếp đón đoàn phúc tra Sở Y tế Hưng Yên

Tại buổi làm việc đoàn đã tiến hành phúc tra, đánh giá chấm điểm theo yêu cầu các bộ tiêu chí, đã chỉ ra những mặt làm được và chưa được của bệnh viện. Kết quả cụ thể như sau:

  • Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện:

– Tổng số các tiêu chí được áp dụng đánh giá: 83/83 tiêu chí.

– Điểm trung bình chung của các tiêu chí: 3,77.

  • Bộ tiêu chí bệnh viện an toàn trong phòng chống dịch covid-19 là: 123/150 (đạt 82%), được phân loại là bệnh viện an toàn.
  • Khảo sát hài lòng của người bệnh nội, ngoại trú và hài lòng cán bộ viên chức, người lao động đều đạt 100% (các tiêu chí đều được đánh giá ở mức 4 và mức 5)

          Đoàn ghi nhận và đánh giá cao bệnh viện về công tác chuẩn bị, đón tiếp Đoàn phúc tra; bệnh viện có nhiều cố gắng trong cải tiến chất lượng bệnh viện (so với năm 2019 đạt 3.68: tăng 0,09 điểm); bệnh viện rất chú trọng phát triển các kỹ thuật cao; kỹ thuật chuyên sâu ở các chuyên ngành: Tim mạch, Ngoại-TK, Ngoại, Ung bướu, Chấn thương chỉnh hình, chẩn đoán hình ảnh; Bệnh viện đã làm tốt các quy trình chuyên môn; thực hiện tốt các quy trình đảm bảo an toàn người bệnh, quy trình báo động đỏ cấp cứu được nhiều bệnh nhân nặng. Bệnh viện cũng được đánh giá cao về tiêu chí xanh – sạch – đẹp, bố trí các khoa, phòng, khu điều trị khoa học, khang trang, sạch đẹp, đồng thời tích cực trong việc đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

            Đồng thời đoàn cũng đưa ra một số định hướng đề xuất bệnh viện cần thực hiện trong thời gian tới gồm các vấn đề: Tiếp tục phát huy những thành tựu bệnh viện đã đạt được, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động bệnh viện; Khắc phục tiêu chí C7.5: Người bệnh chưa được cung cấp chế độ dinh dưỡng phù hợp với bệnh lý trong thời gian nằm viện.

          Thay mặt cho tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên, BS. CKII. Hoàng Văn Hùng – Giám đốc bệnh viện trân trọng cảm ơn những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Giám đốc Sở Y tế và ý kiến phát biểu của các đồng chí trong Đoàn công tác. Đồng chí Hoàng Văn Hùng cam kết toàn thể cán bộ bệnh viện sẽ không ngừng nỗ lực, hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, để bệnh viện ngày càng phát triển và phát triển bền vững, xứng tầm bệnh viện hạng I tuyến tỉnh, góp phần giảm tải cho tuyến Trung Ương.

 


Tin tức liên quan