Các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh ủy, Sở Y tế, Ban Tuyên giáo, Liên đoàn lao động tỉnh, Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên, thăm và tặng quà nhân dịp Tết Trung thu 2020 cho các bệnh nhân nhi đang điều trị tại khoa Nhi - BV Đa khoa tỉnh Hưng

2020-09-30

Chiều ngày 29/9/2020, Đồng chí Nguyễn Duy Hưng - Phó Bí thư thường trực tỉnh Ủy, Đồng chí Nguyễn Thị Anh – Giám đốc Sở Y tế và các đồng chí Lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh, Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên, đã tới thăm và tặng quà nhân dịp Tết Trung thu 2020 cho các bệnh nhân nhi đang điều trị tại khoa Nhi - BV Đa khoa tỉnh Hưng Yên.

Chương trình “Trung thu cho em” do Quỹ hỗ trợ của Liên đoàn lao động tỉnh mong muốn chung tay xoa dịu nỗi đau, khích lệ tinh thần chiến thắng bệnh tật và mang lại cho các em bé một mùa Trung thu hạnh phúc. Chương trình đã mang đến cho các em bệnh nhi những phút giây ấm áp, ý nghĩa, các hoạt động vui chơi bổ ích, các em nhỏ đã được hòa mình vào các trò chơi ngộ nghĩnh chủ đề Trung thu.

Tại đây, Đồng chí Nguyễn Duy Hưng - Phó Bí thư thường trực tỉnh Ủy, và các đồng chí trong Ban lãnh đạo Sở Y tế, Ban lãnh đạo Bệnh viện và liên đoàn lao động tỉnh đã trao 60 suất quà cho tất cả các bệnh nhi đang điều trị tại khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên.

Phát biểu tại chương trình, thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh Hưng Yên, Đồng chí Nguyễn Duy Hưng - Phó Bí thư thường trực tỉnh Ủy biểu dương Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên trong thời gian qua đã có nhiều đổi mới trong công tác khám chữa bệnh, làm chủ được các kỹ thuật mới, kỹ thuật khó góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân, giảm tỷ lệ chuyển tuyến. Đồng thời, đồng chí cũng động viên khích lệ các y, bác sỹ của bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên trau dồi hơn nữa không chỉ chuyên môn nghiệp vụ mà còn cả y đức, thái độ, phong cách, khám và điều trị cho bệnh nhân bằng cả tâm huyết và đạo đức nghề nghiệp…


Tin tức liên quan