Khai giảng lớp “Nội soi ống mềm đường tiêu hóa trên” năm 2022

2022-04-20

Thực hiện kế hoạch số 471/KH-BV ngày 10/9/2022 của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên “Kế hoạch công tác đào tạo, chỉ đạo tuyến năm 2022”;

Ngày 12/4/2022, bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên đã khai giảng lớp học “Nội soi ống mềm đường tiêu hóa trên”. Tham gia buổi khai giảng có sự hiện diện của Thạc sỹ Bác sỹ Trần Công Khanh – Trưởng khoa Thăm dò chức năng - giảng viên lớp học và các giảng viên khác là Bác sỹ, Điều dưỡng có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nội soi. Lãnh đạo và các chuyên viên của phòng Chỉ đạo tuyến. Lớp học có 09 học viên là nhân viên y tế của các Trung tâm y tế trong tỉnh: TTYT huyện Tiên Lữ, Ân Thi, Kim Động, Mỹ Hào, Phù Cừ và 3 KTV của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên. Thời lượng lớp học là 600 tiết, dự kiến kết thúc 12/7/2022.

Tham gia lớp học, các học viên được cung cấp các kiến thức, thái độ xử trí về kỹ thuật nội soi ống mềm đường tiêu hóa trên, tăng cường chất lượng công tác chẩn đoán và điều trị bệnh lý nội tiêu hóa, góp phần giảm tỉ lệ chuyển tuyến tại các TTYT tuyến huyện.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI KHAI GIẢNG

Các giảng viên, các cán bộ quản lý lớp chụp ảnh cùng các học viên

Các học viên làm bài test đầu vào


Tin tức liên quan