PHẪU THUẬT CẮT GAN TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH HƯNG YÊN

2023-04-22

Với sứ mệnh là người anh cả trong ngành y tế Hưng Yên, trong những năm gần đây khối Ngoại bệnh viện đa khoa tỉnh Hưng Yên đã khai phá rất nhiều kỹ thuật mới: Tán cạnh qua da, mổ bắt cột sống qua da, mổ cắt dạ dày, cắt đại tràng qua nội soi được triển khai rộng rãi. Hiện nay phẫu thuật cắt gan của khoa ngoại bụng cũng được phát triển. Bệnh nhân NTT 46 tuổi trú tại Nguyễn Trãi Ân Thi đã được chẩn đoán u gan qua thăm khám, phát hiện ra khối u gan bên trái có kích thước 59 x 50 mm. Bệnh nhân đã được phẫu thuật cắt phân thuỳ 2,3 trong khoảng thời gian 1 giờ, với các thiết bị hiện đại như dùng dao siêu âm và được làm giảm đau bên ngoài màng cứng. Cắt gan có sử dụng dao siêu âm, mặt cắt rất đẹp và rất ít chảy máu

Nói đến phẫu thuật, không thể tách rời 1 bộ phận nhạc công đứng sau sân khấu, đội ngũ gây mê hồi sức. Với hầu hết các phẫu thuật lớn như: cắt gan, cắt dạy dỗ, cắt đại tràng, thay khớp háng, lệch xương đùi, đặc biệt đối với bệnh nhân già yếu, các bác sĩ gây mê hồi sức luôn lựa chọn phương pháp vô địch cảm tốt nhất, phương thức giảm đau sau mổ phù hợp nhất. Hồi sức nặng sau sốc điện, hay chấn thương sọ não không còn quá xa lạ với chúng tôi.

 Với trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ phẫu thuật và gây mê hồi sức luôn không ngừng học hỏi và nâng cao chất lượng chuyên môn. Khi bạn đã lựa chọn đến với chúng tôi, nhất định chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Chúng tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ có được niềm tin nơi các bạn.